EAAD06MssWQIBABMIZCArulmZCryOiodxIt2H6WZAZAA2xv8nymhDgV9be9n2y1cek17hOArqyC6QlC83r6DOXpUZB5G38Vw4ke70V3xjZCYZBP8cP98XHEJHzKp3kVdEHETpuyRCpJHFOHVeBk0105qlqila2vW3FJB4wErgmvvxiCILZCLlV2411ORiS4CktKcZD

ห้องพ่นสีม่านน้ำ

ห้องพ่นสีม่านน้ำ
สินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภท สำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถยนต์ได้อย่างครอบคลุม

โทรศัพท์รับข้อมูลสินค้า และ โปรโมชั่นพิเศษ!!
093-265-9961 (คุณอำนาจ)

          

ราคา550,000 ฿
จำนวน:

การมีห้องอบ-พ่นสีรถยนต์มีความสำคัญและข้อดีที่สำคัญต่อการใช้งานในอุตสาหกรรมซ่อมและทาสีรถยนต์ นี่คือบางข้อสำคัญ:

1. คุณภาพการพ่นสีที่มากขึ้น: การใช้ห้องอบ-พ่นสีรถยนต์ช่วยให้สามารถควบคุมและปรับคุณภาพการพ่นสีได้อย่างแม่นยำ ห้องอบ-พ่นสีมีระบบที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้นภายในห้องให้เหมาะสมสำหรับกระบวนการทำสี ซึ่งส่งผลให้การทาสีบนรถยนต์มีคุณภาพสูงขึ้น การใช้ห้องอบ-พ่นสียังช่วยลดปัญหาเชิงเทคนิคเช่นรอยขีดข่วนและรอยแตกของสีที่อาจเกิดขึ้นในกระบวนการพ่นสีที่ไม่มีการควบคุมอุณหภูมิและความชื้นอย่างเหมาะสม

2. ประหยัดเวลาและทรัพยากร: การใช้ห้องอบ-พ่นสีรถยนต์ช่วยลดเวลาในกระบวนการซ่อมและทำสีรถยนต์ ซึ่งสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง การลดเวลาในกระบวนการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและลดระยะเวลาที่รถยนต์ต้องอยู่ในการซ่อมและการบำรุงรักษา นอกจากนี้ยังช่วยลดการใช้งานทรัพยากรอื่น ๆ เช่น สารเคมีการพ่นสีและพลังงานที่ใช้ในกระบ

วนการพ่นสี

3. ความยืดหยุ่นในการพ่นสี: การมีห้องอบ-พ่นสีรถยนต์ทำให้เป็นไปได้ที่จะพ่นสีรถยนต์ในสีและลวดลายต่าง ๆ ที่ผู้ซื้อต้องการ นอกจากนี้ยังช่วยให้เป็นไปได้ที่จะปรับแต่งรถยนต์ในสไตล์และสีที่ทันสมัย ซึ่งสร้างความพึงพอใจและความสะดวกสบายให้กับลูกค้า

4. สิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย: การใช้ห้องอบ-พ่นสีรถยนต์ช่วยลดการสูญเสียของสารเคมีที่อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ระบบการพ่นสีที่มีการควบคุมและการระบายอากาศที่ดีในห้องอบ-พ่นสีช่วยลดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากการสูดอากาศพิษและการสัมผัสสารเคมีต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยที่มากขึ้นสำหรับผู้ที่ทำงานในห้องอบ-พ่นสีเนื่องจากมีการควบคุมอุณหภูมิและระบบระบายอากาศที่เหมาะสม

ในสรุป การมีห้องอบ-พ่นสีรถยนต์มีความสำคัญอย่างมากในอุตสาหกรรมซ่อมและทำสีรถยนต์ เพื่อความสวยงามและคุณภาพของการทาสีที่ดี การประหยัดเวลาและทรัพยากร ความยืดหยุ่นในการทาสี และสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยที่ดี นี่เป็นเหตุผลที่ห

้องอบ-พ่นสีรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นในการดำเนินงานอย่างประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้

สินค้าอื่นๆ ที่คุณอาจสนใจ

  • Template.png
    เครื่องพ่นสีอัตโนมัติ เครื่องพ่นสีเฟอร์นิเจอร์อัตโนมัติ (ใหม่ล่าสุด!!)สินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ อ...
    ราคา1,250,000 ฿

  • ห้องอบสี ห้องพ่นสี ตู้อบสี ตู้พ่นสี ห้องพ่นสีรถยนต์ ห้องพ่นสีระบบอินฟาเรด-2.png
    ห้องพ่นสีรถยนต์แบบม่าน MAP-5400สินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถยนต...
    ราคา250,000 ฿

  • ห้องพ่นสีรถยนต์ แบบม่าน MAP-5300 เครื่องมือช่าง ExtraLub-09.png
    ห้องพ่นสีรถยนต์แบบม่าน MAP-5300สินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถยนต...
    ราคา280,000 ฿

  • ห้องพ่นอบสี Mactech.jpg
    ห้องพ่นสี-อบสี Mactech ระบบอินฟาเรด MAS-6200Aสินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้...
    ราคา550,000 ฿

  • ห้องอบสี ห้องพ่นสี ตู้อบสี ตู้พ่นสี ห้องพ่นสีรถยนต์ ห้องพ่นสีระบบอินฟาเรด-1.png
    ห้องพ่นสี-อบสี ขนาดเล็ก ระบบอินฟาเรด STARKสินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภท สำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งา...
    ราคา200,000 ฿

  • ห้องอบสี ห้องพ่นสี ตู้อบสี ตู้พ่นสี ห้องพ่นสีรถยนต์ ห้องพ่นสีระบบอินฟาเรด-3.png
    ห้องพ่นสี-อบสี ระบบอินฟาเรด ZENITEสินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถ...
    ราคา350,000 ฿

  • ห้องพ่นสี-อบสี ขนาดใหญ่ รถบรรทุก-รถทัวร์ เครื่องมือช่าง ExtraLub-20.png
    ห้องพ่นสี-อบสี ขนาดใหญ่ รถบรรทุก/รถทัวร์สินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภท สำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ...
    ราคา0 ฿

  • S__17457599.jpg
    ห้องอบสี POWDER COATING ระบบไฟฟ้าสินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถย...
    ราคา450,000 ฿

  • 7419FFF6-92A6-4F87-AA7E-E23339FFCE4A.jpg
    ห้องอบสี POWDER COATING ระบบแก๊สสินค้านำเข้าคุณภาพ โดย ExtraLub® เหมาะสำหรับศูนย์บริการซ่อมบำรุงยานยนต์ทุกประเภทสำหรับงานตัวถัง-สีรถยนต์ ออกแบบมาใช้งานได้ทนทาน ใช้งานซ่อมสีรถยน...
    ราคา500,000 ฿
Visitors: 2,015,389